1. Chào mừng Bạn đến với VnEcon!

    Tôi là Max Tâm, người sáng lập và điều hành Diễn đàn kinh tế VnEcon. Tôi rất vui được có mặt ở đây để chào đón bạn tham gia thảo luận hỏi đáp trên diễn đàn. Đồng thời thông báo rằng, đội ngũ VnEcon luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ vướng mắc nào về kinh tế hay kể cả cách sử dụng diễn đàn.

    Bạn có thể liên hệ ngay với tôi qua email tam@vnecon.vn hoặc đội ngũ hỗ trợ VnEcon tại hotro@vnecon.vn

    Và một điều thú vị nữa, bạn và tôi có thể kết nối và nói chuyện qua facebook Max Tâm Nguyễn

Kiến Thức Sự kiện cho teen-lối mòn chưa bứt phá

23 Tháng 5 2017 | halinhh | Truyền thông marketing

  1. halinhh

    halinhh Econ cấp 2/10 Econ tích cực

    Ngày nay, giới trẻ hay còn gọi là teen càng lên ngôi bởi phân khúc thị trường là đối tượng chính mà những nhà kinh doanh nhắm đến. Vì thế, tổ chức sự kiện cho giới trẻ cũng được phát triển rầm rộ. Bên cạnh nhiều event, agency chịu trách nhiệm mảng tổ chức event cho đối tượng này và xây dựng các chương trình dành riêng cho giới trẻ như Yeah1, Sao Việt, Clover... đã và đang được tổ chức để đi thẳng vào vấn đề cần nói là những điểm cần chú ý khi tổ chức cho đối tượng này.

    >>>Xem thêm:Công ty tổ chức sự kiện tphcm,cho thuê bàn ghế giá rẻ,cho thuê âm thanh ánh sáng tphcm,cho thuê Pg model,cho thuê đoàn lân sư rồng,cho thuê bàn bar ghế bar,cho thuê cổng hơi rối hơi,công ty tổ chức lễ khai trương

    Tổ chức sự kiện Eventdành cho giới trẻ như là văn nghệ do ca sĩ nhóm nhạc teen thể hiện, nhảy break dance, chụp hình, chơi một vài minigame, giao lưu với thần tượng, đại sự...Những nhà tổ chức dường như chưa thực sự sáng tạo và chưa mạnh dạn thử nghiệm các chiêu trò mới mẻ nào. Họ e ngại các tiết mục đó sẽ không thu hút người tham gia vì vậy một cách an toàn nhất là cứ bám lấy các tiết mục rập khuôn để thu hút khách. Cứ nhắc đến event cho teen là có Hiphop, chụp hình... những đặc tính của các teen là ham vui, dễ dãi nên hầu như event nào cũng đông khách đến.


    Nhưng sau tất cả đọng lại trong khán giả về thương hiệu, concept.. về chương trình lại là một câu hỏi lớn cho các nhà tổ chức.Để hiểu được mong muốn bên trong của giới trẻ cũng như thể hiện ra đúng chất của giới trẻ chưa bao giờ dễ dàng. Bên cạnh những điểm giống nhau về hình thức tổ chức, lối mòn được xem là quan trong event cho teen là concept. Mong muốn của chúng là thích thể hiện bản thân, thích nổi tiếng, nổi bật trong đám đông...thế là các event đánh vào tâm lý này để tổ chức các chương trình như ngày hội cá tính, tỏa sáng... Một số event độc đáo, lạ, nắm bắt được xu hướng hot theo phong trào như ngày hội cosplay, ngày hội vì môi trường... đã được ra mắt thành công trong những năm qua. Tuy nhiên, những event này chưa nhiều, đòi hỏi người tổ chức phải sáng tạo hơn nữa nếu muốn đột phá.



    Nếu chịu khó tìm hiểu về đối tượng này thì những người tổ chức sự kiện sẽ khám phá, học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong việc hoạch định, tổ chức event giúp cho teen có cơ hội tiếp xúc với thông tin nhiều hơn, suy nghĩ và cách thể hiện của họ đa dạng, phong phú hơn. Thay vì áp đặt suy đoán của mình cho họ và tổ chức các event tương tự nhau, các nhà tổ chức hãy bỏ nhiều thời gian nghiên cứu thêm về các diễn đàn, blog, báo chí... của teen để khai thác ra nhiều mong muốn tiềm ẩn từ đó tạo ra các chương trình mới lạ mà vẫn đánh trúng tâm lý của họ.


    Cuối cùng, thành công là kết quả của người tổ chức sự kiện sẽ được đáp đền xứng đáng với sự đầu tư từ ban đầu của mình.Tuy nhiên, các nhà tổ chức sự kiện không nên chạy theo thị hiếu, hay chiều theo sở thích của teen mà không quan tâm đến mức độ đóng góp và cải thiện thái độ sống của teen. Nếu có một định hướng đúng đắn, lành mạnh trong các event cho khán giả của mình không đơn thuần là vấn đề xã hội mà nó còn liên quan đến mức độ tin cậy dành cho thương hiệu. Giới trẻ ngày nay chưa có cái nhìn khôn ngoan hơn như chúng ta nghĩ cứ mải mê chạy theo thị hiếu một cách hời hợt thì sẽ không bao giờ bền.
     
    :
Đang tải...

Chia sẻ trang này